คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องใจดีได้รับข้อมูลหมายเลข และพื้นที่ใช้งานของคุณ สมาชิกหมายเลข 3795906 แล้ว พร้อมได้ประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อตรวจสอบสัญญาณพื้นที่ดังกล่าวเพิ่มเติมแล้วครับ หากทราบความคืบหน้า หรือทราบผลการดำเนินการ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะครับ
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เบื้องต้นน้องฟ้าอยากให้ลองปิด-เปิดเครื่องและทดลองใช้งานดูใหม่ก่อนนะคะ หากยังใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม น้องฟ้าช่วยดูแลและตรวจสอบสัญญานเน็ตให้เพิ่มเติมก่อนนะคะ รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด (เลขที่ ซอย หมู่บ้าน ตำบล อำเภอ จังหวัด ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


แสดงความคิดเห็น
ทำไมเน็ต Dtac ถึงได้ช้าแบบนี้
ช่วยแก้ทีเถอะไม่ไหวแล้ว